Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Du lịch Nha Trang: Khu du lịch mới: Champa Island – Nha Trang

Du lịch Nha Trang - Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp và quyến rũ, nay xuất hiện Khu du lịch mới Champa Island, nơi sẽ mang lại cho du khách những cảm giác thú vị, khó quên bởi sự độc đáo, sang trọng và đầy hấp dẫn.

Nha Trang luôn cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên, lãng mạn của biển, đảo, núi rừng và con người nơi đây chân tình, ấm áp, hiền hoà. Nha Trang có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, nhưng Khu du lịch Champa Island vị trí đắc địa và vẻ đẹp “mơ màng”. Tọa lạc trên 2 hòn đảo tại cửa Sông Cái; một bên là không gian của biển bao la, miên man sóng vỗ; một bên là dòng sông hiền hòa, êm ả, soi bóng những rặng dừa xanh. Từ đây ra biển, lên nguồn bằng đường thủy và đi vào thành phố rất thuận tiện. Champa Island như chốn thiên đường.

Du lich Nha Trang

Nhà hàng tiệc cưới Champa Palace

Kiến trúc khu du lịch Champa Island như một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo, đam mê, trải rộng trên diện tích 62.000 m2 với 2 khu chức năng sẽ được hoàn thiện đưa vào khai thác vào năm 2013.

Khu vực 1: nằm trên Đảo Lớn có các công trình: khách sạn 86 phòng tiêu chuẩn 5 sao, khu hồ bơi sang trọng; suối mát; bãi cát nhân tạo; khu spa chăm sóc sắc đẹp và thư giãn; khu tập thể thao với trang thiết bị hiện đại; khu biệt thự song lập, đơn lập; khu ngắm cảnh, giải khát ngoài trời; các chòi nghỉ, nhà chờ xe điện; tháp Champa,... cây xanh, cảnh quan thơ mộng. Chốt đầu mũi phía Tây là khu ngắm cảnh và tổ chức tiệc ngoài trời.

Khu 2: nằm trên Đảo Nhỏ bao gồm các công trình: nhà hàng sức chứa 700 khách với 25 phòng VIP sang trọng; trung tâm hội nghị; phòng tiệc cưới 3000 chỗ Champa Palace với kiến trúc lộng lấy, ấn tượng; khu giải khát ngoài trời Champa Club đẹp mơ màng; khu chiếu phim 4D; nhà vui chơi cho trẻ em; hồ tràn; nhà đón tiếp; văn phòng; bãi đỗ xe ngầm...

Du lich Nha Trang

Nhà hàng Champa với những bàn ăn được bố trí “đẹp như trong mơ”

Không chỉ dừng lại là một khu du lịch sang trọng, đẳng cấp với các dịch vụ hoàn hảo, Champa Island còn được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, mang đậm nét đặc trưng của văn hóa Chăm truyền thống. Kiến trúc mang dáng dấp tháp Chàm với biểu tượng thần Siva, phù điêu nữ thần Uma, tiên nữ Apsaras…..những ô cửa vòm đầy mê hoặc kết hợp với phong cách phục vụ, âm nhạc dịu nhẹ trong tiếng trống Paranung, tiếng kèn Saranai, sẽ dẫn dắt du khách lãng du vào thế giới đẹp huyền thoại xa xưa. Đặc biệt, Khu du lịch Champa Island nằm nép mình ngay dưới chân quần thể di tích Tháp Bà Ponagar, nên phải chăng ở đây đã có sự hòa hợp, tương giao, linh ứng giữa cảnh sắc biển trời, lịch sự ngàn năm và tài năng, khát vọng của con người hiện tại.

Du lich Nha Trang

Champa Club rực rỡ về đêm

Với sự cố gắng không ngừng, sự tận tâm, tận lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên tại Champa Island, Champa Club đã đi vào hoạt động từ ngày 30/04/2011, và tiếp tục hoàn thiện các khu chức năng khác để mang đến cho du khách những cảm xúc tuyệt vời hơn, đáng yêu hơn khi đến với Champa Island.

Champa Island trân trọng mời bạn đến “chốn thiên đường” này.

Theo kế hoạch, Champa Island sẽ liên tiếp tổ chức các sự kiện quan trọng sau:

- Ngày 12/06/2011: khai trương Champa Restaurant chào đón thực khách.

- Ngày 21/05/2011: Đêm nhạc đặc sắc chính thức khai trương Champa Club, nơi đây với không gian lãng mạn, đồ uống phong phú và chương trình biểu diễn âm nhạc thứ 7 hàng tuần sẽ là điểm đến thú vị cho những ai muốn tìm lại năng lượng trong cuộc sống.

- Ngày 01/06/2011: Chương trình “Đêm hội tuổi thơ” tưng bừng tại Champa Club, nhằm mang đến những kỷ niệm đẹp cho các em trong ngày tết thiếu nhi 1-6.

Sáng 12/06: Lễ khai trương trọng thể khu du lịch tại Champa Restaurant

- Tối 12/ 06/2011: Lễ hội rượu vang và thả đèn hoa đăng trên Sông Cái, chào mừng Festival Biển Nha Trang 2011.

- Ngoài ra, Champa Tour có các tour đặc biệt đáp ứng nhu cầu tham quan, giải trí của du khách, như Tour Nha Trang, Tour khám phá Sông Cái bằng thuyền Kajak, tour khám phá đảo hoang, tour câu cá giải trí, cho thuê thuyền Kajak; tour Đà Lạt; tour di sản Miền Trung…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét