Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Khu Du lịch Hòn Tằm Resort

Du lịch Nha Trang - Vị trí: Nằm ở phía Nam vịnh Nha Trang cách bờ biển 4km.

Hòm Tằm resort

Hòm Tằm resort

Nha Trang có một hòn đảo mang cái tên rất gợi nhớ : Hòn Tằm, rộng 104 hecta, đa dạng cây xanh và bao quanh là biển. Nếu nhìn từ trên cao thì Hòn Tằm quả thật giống như một chú tằm khoác chiếc áo màu xanh xinh đẹp, đầu hướng về bờ.

Hòn Tằm nằm ở trong Vịnh Nha Trang, thuận lợi cho việc đi lại, và chỉ lên canô cao tốc chừng 5-6 phút là đặt chân đến nơi này. Câu chuyện của một hòn đảo hoang giờ đây trở thành Khu Du lịch đẳng cấp 5 sao, một thiên đường nghỉ dưỡng.

Giờ đây, Hòn Tằm trở thành một Khu Du lịch cao cấp, trữ tình với nhiều hạng mục khác nhau làm thay đổi diện mạo Hòn Tằm để con tằm thực sự nhả tơ, xứng đáng là một hòn đảo xanh lộng lẫy, một viên ngọc bích ngời sáng đã được tiến hành với tổng kinh phí là 35 triệu USD. Cho đến những ngày đầu năm 2009, những công trình đầu tiên của giai đoạn một bắt đầu đón khách, còn những công trình khác sẽ đưa vào hoạt động chính thức vào ngày 30/4/2009. Và chính sự thay đổi nhanh chóng ấy đã làm cho mọi người khá ngạc nhiên và hài lòng.

Đặt chân đến Hòn Tằm khi ánh nắng mặt trời đã bắt đầu lặn dần trên biển Đông, du khách sẽ òa lên sự ngạc nhiên khi chạm găph ở đây một hòn đảo quả thật lộng lẫy và xinh đẹp. Không gian ở đây chia nhiều độ cao khác nhau, độ cao nhất lên tới 20m, mà điểm cuối trên đỉnh chính là một thác nước nhân tạo đổ nước xuống không gian lộng lẫy này. Những lối đi lót gạch viền cỏ, những ngôi nhà lợp lá là nơi chốn riêng tư cho du khách muốn thật sự chìm đắm trong không gian yên tĩnh, để đêm ngắm biển, để ngày cùng biển hoan ca. Mỗi một căn nhà nằm ở độ cao khác nhau trong khu có tên gọi Eco Green lại phân ra nhiều loại khác nhau phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của khách. Bãi biển mới tạo ra tại khu Eco Green có bãi cát mịn màng, những hàng dừa mới trồng cũng đã đâm rễ để tương lai bãi tắm này trở nên xinh đẹp không thua bãi tắm nào. Ngoài ra, còn phải chăm chút đến cách phục vụ và tạo điều kiện tốt nhất để khi bước vào Hòn Tằm, du khách có ấn tượng khó phai.

Nguồn : nhatrang-travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét